Thursday, September 09, 2004

stöng í vatni...

búinn að skipta hingað yfir. veit ekki alveg hvað kom fyrir gömlu síðuna mína. ég var bara að breyta einhverju smávægilegu og þá fór allt í klessu. ætlaði hvort eð er að setja upp nýja síðu þannig að það er bara alveg eins gott að gera það bara hérna. ég á nú samt eftir að poppa þetta útlit soldið upp. finnt þetta vera svona frekar slappt eins og er. en ég er með mínar hugmyndir um að breyta þessu.

skólinn byrjaður hjá mér en æfingarnar ekki. þannig að núna erum við bara aðeins að æfa sjálfir...undirbúa undirbúningstímabilið. sem er bara mjög gott. erum bara að gera það sem okkur langar til og spilum þetta bara eftir hendinni. held að takmarki okkar verð náð þegar við byjum í næstu viku þe vera búnir að koma löppunum okkar í stand til að taka beygju án þess að fá rosalegar harðsperrum og vera í ágætis pústformi. í dag ætlum við til dæmis að fara í sund með stangarstökksstangirnar okkar og gera æfingar þar. það er eitthvað sem ég hef aldrei gert en oft heyrt um þannig að það verður gaman að sjá hvernig þetta fer. ég skal koma með nánari lýsingar á þessu þegar ég veit eitthvað um þetta.

2 Comments:

At 9:19 PM, Anonymous Anonymous said...

jíííha

 
At 4:09 PM, Anonymous Anonymous said...

Fín síða! Vertu svo bara duglegur að pósta einhverju skemmtilegu ;)

 

Post a Comment

<< Home