Wednesday, September 15, 2004

úff...

var í tímum í sex og hálfan tíma í dag. held ég hafi ekki verið svona mikið í skólanum í nokkur ár, alveg frá því ég kláraði framhaldsskóla. morgundagurinn er samt mjög auðveldur. þannig að ég held að ég kvarti ekki mikið.

æfingarnar okkar byrja á mánudaginn. við fengum viku lengra frí heldur en allir aðrir í liðinu. þannig að við erum búnir að vera nokkuð duglegir við að hlaupa og lyfta. erum að prófa soldið nýtt þannig að ég held að það verði mjög gaman. þjálfarinn minn er svo að fara til talance í frakklandi. þar er stærsta mótið tugþrautarmótið sem eftir er. verður gaman að sjá hvernig phil vinur minn stendur sig þar. það var víst mjög mjög mjög erfitt fyrir hann og hans fjölskyldu að enda fjórði, og komast ekki í liðið, tvenna ólympíuleika í röð. þannig að ég hef trú á honum fyrir þetta mót. þannig að ég held að við verðum bara að hlaupa og lyfta áfram með prógramm frá þjálfaranum okkar í eina viku í viðbót. sem er bara fínt. við kunnum alveg á þetta.


1 Comments:

At 8:22 AM, Anonymous Anonymous said...

til hamingju með nýja síðu, kall
Stokkhólmskveðja,

Ari

 

Post a Comment

<< Home