Friday, May 18, 2007

húff....

jæja...byrjum á byrjuninni...

-keppti á pac 10 conference mótinu okkar síðustu helgi.
-gekk ekkert sérstaklega...henti 63m eða svo í spjótinu og stökk svo bara 14m í þrístökki
-frekar fúlt...en náði að skora stig í spjótinu fyrir liðið...og ekki veitti af...
-við enduðum í síðasta sæti karlamegin...við erum með fínt lið...og allt í lagi breidd...en við erum bara ekki með svona heilsteypt lið sem þarf til að standa sig vel í svona keppni

-tók tvö heimapróf í síðustu viku...
-fór svo strax í tvö lokapróf eftir að ég kom heim af mótinu...þannig að það var drukkið kaffið stíft...
-kláraði svo síðasta prófið mitt á miðvikudaginn og er þar með búinn með skólann!!!
-fór heim og fagnaði með því að leggja mig 3 klst fyrir framan sjónvarpið....ég skulda svefninum ansi marga klst eftir þessi ár...þannig að ég ákvað bara að byrja að vinda ofan af því strax...hehe

-mamma og pabbi komu í heimsókn til mín í síðustu viku og ætla að vera hérna ásamt berglindi og evva í næstum tvær vikur...
-þannig að núna læt ég bara mömmu elda fyrir mig og alles
-ætlum svo bara að keyra um og skoða allt saman hénra í kringum mig með famililíunni

-keppi næst í oregon eftir viku eða svo...þannig að þangað til er það bara mátulega mikið og sofið út og svona...

pís!

3 Comments:

At 2:07 PM, Anonymous Anonymous said...

það hlaut eitthvað að vera... þú ert svo úttroðin af múttumat að þú kemst ekki fram úr sófanum til að kveikja á tölvunni!! usss hard times maður
Ævar

 
At 2:28 AM, Blogger Silja said...

Hæ sæti...
Til hamingju að vera BÚINN! jiii bara besta tilfinning - og hafa fjölskylduna til að fagna með manni er bara flott!

bið að heilsa öllum - have fun and enjoy! hlakka til að fá þig heim!
Kv.
Silja

 
At 2:39 AM, Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með áfangann kappi! Njótt tímanns með fjölskyldunni þarna úti.

 

Post a Comment

<< Home