Saturday, September 01, 2007

-kominn út aftur....
-sumarið heima var bara ansi ljúft...vann aðeins of mikið en lærði alveg helling á því
-fór bara einu sinni út fyrir borgina og það var hraðferð á mí! ... þarf að gera betur næst
-FH vann bikarinn...pottþétt hápunktur sumarsins!



-búinn að hamast við að setja upp hillur og laga svona hitt og þetta í íbúðinni minni ... við ákváðum að ef það væri ekki gert núna þá færum við í gegnum annan vetur kvartandi og nena ekki að gera neitt í því
-skólinn kominn af stað aftur...er bara í skólanum þrjá daga í viku en þeim mun meira að lesa fyrir hvern tíma... hver og einn fyrirlestur er líka 2-3 klst og12-25 manns í hverjum fyrirlestri...þannig að það gengur ekkert að fela sig aftast og þykjast eitthvað!
-komið á hreint að ég verði svona graduate assistant fyrir liðið hérna...þannig að ég hjálpa þjálfurunum og fæ vonandi að ferðast sem mest með liðinu í vor og komast inn á einhver góð mót hér og þar
-ég ætla samt ekki að sofa á skrifstofunni eins og sumir strákar, sem vinna fyrir önnur lið heldur en frjálsar, sem eru með mér í bekk

-formleysið var staðfest með smá körfubolta í gær...ég náði ekki að blokka einu sinni eitt...og ekki var ég nú að spila á móti mjög dynamic stákum ;(

-prófaði að setja inn smá dót á hægri hliðina hérna...sjáum til hvernig mér líkar þetta

0 Comments:

Post a Comment

<< Home