Wednesday, January 25, 2006

seattle baby...

fer til seattle á morgun og fer í gegnum þraut þar. förum ekki fyrr en seint á morgun og komum svo tilbaka á laugardagskvöld. ég var að vonast til að við færum ekki fyrr en á sunnudaginn svo ég gæti hitt meistara tuma aðeins en ég næ nú samt vonandi að hitta hann eitthvað.
þessi vika búin að vera frekar létt þar sem að ég var töluvert stífur allur eftir þrístökkið um síðustu helgi. held að ég hafi bara eiginlega aldrei áður tekið 6 stökk áður í einni keppni þannig að það var kannski ekki það allra skynsamlegasta svona eftir á. en svona er þetta bara.
helmingurinn af þeim sem keppa þessa helgina fara til seattle og svo hinn helmingurinn til flagstaff sem er í norður arizona. flagstaff er "ekki nema" í 7000 fetum þannig að ég verð með öllum langhlaupurunum í seattle. held að þau ætli að hlaupa langhlauparaboðhlaupið.
veit ekki alveg hvaða strákar verða þarna en æfingafélagi minn á eftir að setja upp góðar tölur þarna og svo verða þrír aðrir strákar þarna sem æfa hérna núna með huffins. þannig að við verðum nokkrir saman og vonandi bætast einhverjir við þegar til seattle er komið.

svo fer að styttast í super bowl og svona...

1 Comments:

At 6:55 AM, Anonymous Anonymous said...

ohhh ég er svo spennt fyrir þrautinni....
þú verður helst að hringja í mig eftir hverja grein, langar svo að vita... veit að aðrir bíða spenntir líka...
Þú ert í svo svakalegu formi... heyri það bara í gegnum símann... haha

Gangi þér vel kallinn minn! heyri í þér!

 

Post a Comment

<< Home