Tuesday, December 20, 2005

chillin

mar er bara allur að undirbúa heimkomuna, byrjaður að hugsa um að pakka, finna farmiðann og svona. fer í gegnum boston heim þetta árið. fer í loftið frá san francisco um 8 að morgni og lendi svo heima á íslandi um 8. þannig að þetta verður sama ferðalag eins og alltaf.

ætli leið mín liggi ekki nánast beint í klippingu vegna þess að ég hef ekki látið klippa á mér hárið síðan í ágúst! mér finnst ég alltaf vera klipptur eins og hálfviti hérna úti þannig að ég bara ákvað að sleppa því í ár. en mar verður nú samt að líta almennilega út um jólin þannig að mamma reddaði mér tíma þegar ég kem heim.

fór i gær með samleigjanda mínum og við fengum okkur persneskan mat. fékk mér kjúlla og hrísgrjón og fleira. bara ansi gott en samt ekki það besta sem ég hef smakkað. þarf að fara samt aftur til að fá eitthvað annað.

bjössi góður að setja met. áhugavert að hlaupa hindrun inni. hef aldrei heyrt um það, en ég meina af hverju ekki...smá vandi reyndar með vatnið.

allavega...bara ein æfing í dag þannig að ég er bara eitthvað að blogga og læti...þarf svo að skreppa á bóksafnið og póstinn og svona seinna í dag. svo er aldrei að vita að mér verði ekki bara boðið í mat í kvöld.

2 Comments:

At 10:42 AM, Anonymous Anonymous said...

Já ég var einmitt að hugsa um þetta. Hvernig væri að hoppa yfir búkka í halla??

En hvað ertu eiginlega kominn með sítt hár ef þú hefur ekki farið í klippingu í um það bil hálft ár?? Ég fer í klippingu á svona 4-6 vikna fresti. Sé fyrir mér svarhærðan Axl Rose.

 
At 4:16 PM, Anonymous Anonymous said...

málið er að ég fór í venjulega íslenska klippingu rétt áður en ég fór í ágúst. svo hef ég alltaf verið klipptur svo hrikalega illa hérna úti þannig að bara ákvað að sleppa því núna.
ég er samt eiginlega kominn með sítt að aftan vegna þess hvernig ég var klipptur heima. það er eiginlega það sem fer mest í tuagarnar á mér, vegna þess að það er ekkert í augunum á mér eða neitt.
hmmm...alltaf gaman að prófa eitthvað nýtt.
Jonas

 

Post a Comment

<< Home