Tuesday, November 14, 2006

jæja...twos-day...smá stress í mér fyrir æfinguna í dag! við erum búin að gefa þessum blessaða degi nýtt nafn sem segir allt sem segja þarf!

fór um síðustu helgi á svona snjónbretta/hjólabretta sýningu í sf! var búið að koma fyrir RISA stökkpalli á baseball vellinum í sf þar sem barry bonds, alleged, steratröll dúndrar út í sjó. það var lúmskt gaman að sjá hvað þetta er í rauninni langt. anyways...hérna er mynd af pallinum


þarna voru mættir einhverjir rosa snjóbrettakappar, sem ég þekki ekki neitt. tony hawk mætti þarna líka og var eitthvað að sýna sig. en ef ég hefði verið eitthvað inn í þessum snjóbrettaheimi þá hefði ég örugglega, eins og margir voru, hlaupið um og reynt að fá eiginhandarátitanir og plaköt etc etc.

við þurftum reyndar að fara fyrr frá sýningunni vegna þess að það var fótboltaleikur hérna í b-town sem við vildum ekki missa af. við unnum þennan leik en töpuðum svo óvænt á laugardaginn núna. þannig að tímabilið er hugsanlega að fara í vaskinn.



svo legg ég til að allir þeir sem studdu árna johnsen þurfi að sýna vegbréf þegar þau koma til "meginlandsins" frá eyjum

1 Comments:

At 8:52 AM, Anonymous Anonymous said...

HAHA....sýna vegabréf!!...Það er alls ekki svo vitlaus hugmynd!

 

Post a Comment

<< Home