Saturday, April 29, 2006

pics

lítið eftir í skólanum þannig að núna er maður bara orðinn kaffivél og situr sveittur við að skrifa ritgerðir og reikna heimadæmi...gengur ágætlega finnst mér...er að reyna eins og ég get að vera búinn með allt vel tímanlega svo ég geti sofið almennilega vegna þess að stóru mótin eru framundan. ég hata eimmitt þennan tíma ársins vegna þess að núna er pressa á mann í skólanum og svo má maður ekki vera illa sofinn og þreyttur vegna íþróttinnar. þannig...kaffi, á réttum tímum, og skipulag er möst þessa dagana.
ætla samt að taka mér smá frí í kvöld og fara í grill með nokkrum útlenskum, þe non-americans, íþróttamönnum. ætti að vera skemmtilegt og mig grunar að þetta verði samkoma hávaxinna austur evrópubúa...og svo ég

nokkrar myndir frá síðustu vikum. fyrst kom mynd af mér í san francisco chronicle eftir að við rústuðum stanford.



hérna eru svo myndir frá því að ég fór til la í þrautina. þetta er heimabraut bryan clay og kappinn var að chilla með okkur og sýndi okkur hvernig á að gera þetta.

hérna er hópurinn frá berkeley


og bryan í chillinu með okkur


upphitun fyrir langstökk


later

6 Comments:

At 1:53 AM, Anonymous Anonymous said...

Clayarinn er helmingi massaðri en þú... þú ættir að skammast þín að láta einhvern titt frá Hawai vera breiðari en víkinginn
kóngurinn

 
At 7:49 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég ætlaði einmitt að fara hina leiðina og benda á hvað hann sé lávaxinn, þú ert miklu hærri!

En svo er það spurning hvor mælingin sé betri, hæð eða breidd?

 
At 10:36 PM, Anonymous Anonymous said...

já hann er soldið breiðari en ég...og ég er soldið hærri en hann...
ég er samt viss um að við gætum komist að einhverju samkomulagi um að skiptast á smá hæð og smá poweri...kæmi sér eflasut vel út fyrir báða aðila.

sá lyftingaprogrammið hans...með max tölunum hans og svo tölum í settum...við skulum bara orða það þannig að hann myndi jafnvel geta tekið kónginn sjálfan á góðum degi...og þá er nú mikið sagt!

jhh

 
At 12:03 AM, Anonymous Anonymous said...

ja hvur fjandinn...
kóngurinn

 
At 11:57 AM, Blogger Tumi said...

Flottur!!

 
At 12:44 AM, Anonymous Anonymous said...

hei saeti...
cool myndir...
tegar eg skodadi myndirnar eg helt eg hefdi sed Clay... En mer finnst eg tekkja hann tar sem coach talar svo mikid um hann (er managerinn hans) og hef eg heyrt nokkrar ljoskusogur um hann... hahaha
hei og er buid ad taka akvordun?
Siljan (siljaulf@gmail.com)

 

Post a Comment

<< Home