Sunday, November 07, 2004

sorry buddy...i have just been pounding you in the ... for many years...

gerðir eiginlega ekki neitt sniðugt um helgina. var hérna heima bara og lærði, tók reyndar eina létta æfingu. búinn að vera að reyna að klára alls konar verkefni alla helgina og ég held að þetta sé allt saman að sleppa hjá mér.

fótboltaliðið okkar vann í gær. rétt unnum oregon, sem er ekkert sérstakur árangur. en við erum næstum því búin að tryggja okkur að spila í þriðja besta úrslitaleiknum. sem verður að teljast nokkuð gott. við erum núna númer 4-6 á styrkleikalistunum. gömlu félagar mínir frá usc fóru til oregon state að keppa og voru að spila í 3°C hita og þoku. kannski skiljanlega voru þeir ansi lengi í gang enda 20°C kaldara en þeir eru vanir. en þeir unnu samt og eru áfram númer 1 á öllum styrkleikalistum.

svo er ég líka sáttur við það að ratcliff skuli hafa unnið ny maraþonið. mér fannst það mjög sárt að sjá hana á ól þannig að þetta er smá sárabót fyrir hana.


ég skil ekki alveg hvað þessu forstjóri hjá olís er að spá. ég held að hann líti nú bara enn verri út eftir að hann reynir eitthvað að biðjast afsökunar á olíusamráði. ekki eins og hann vissi ekki allan tímann hvað var í gangi og gerði nákvæmlega ekkert í því. ég vona að allir þessir "kóngar" verði látnir byggja gott og varanlegt fangelsi fyrir peningana sína og fái svo að sitja í því sjálfir í nokkur ár.

2 Comments:

At 6:17 AM, Anonymous Anonymous said...

Hi hi !
Vá ég er svo sammála þér með Ratcliffe... ég horfði á seinustu mílurnar og var að vona að hún myndi vinna, rosalega sárt að sjá hana hætt á ÓL!

 
At 6:18 AM, Anonymous Anonymous said...

úps gleymdi að kvitta...
Silja

go ratcliffe

 

Post a Comment

<< Home