Saturday, April 16, 2005

donny tans like an icelandic...:)

reyndi aðeins að keppa í dag en gekk ekki vel. ég er búinn að vera að æfa mjög mikið undanfarið til að reyna að koma mér aftur í form til að fara í gegnum þraut. þannig að ég var bara hrika þreyttur í dag og kom ekki miklu í verk. en þetta er bara allt saman hluti af leiknum og mar verður að ná að toppa á réttum tíma.

um næstu helgi er svona fyrsta stóra mótið okkkar sem skiptir máli. þá keppum við við stanford í svona tveggja skóla keppni. stanford er ekki langt frá okkur og er aðalkeppinautur okkar í nánast öllu íþróttalega og námslega. svo fer bara eftir því hvernig það er túlkað til að finna út hvor skólinn er betri.

mjög gott veður um helgina og donny vinur minn brann soldið illa kallinn. þó að hann sé alinn upp í sólinni í la þá fékk hann aðeins að kenna á því um helgina. hann ákvað sem sagt aðeins að sóla sig eftir keppnina í búningnum. hehe


3 Comments:

At 4:14 PM, Anonymous Anonymous said...

He he ég leyt svona út eftir seinustu helgi... hehe og er gjörsamlega með brunasár á annarri öxlinni... ekki svo gaman... sá á sko ekki eftir að sofa vel á næstunni

 
At 2:50 AM, Anonymous Anonymous said...

Hahaha hann er nú bara eins og hann sé ennþá í bol! Sjitt mar

 
At 2:28 AM, Anonymous Anonymous said...

Hver setti þennan haus á þig Jónas, ertu orðinn svona flinkur í Photoshop.
mbk. ingit

 

Post a Comment

<< Home