Sunday, March 20, 2005

spring break...

úff hvað það gengur eitthvað illa að halda þessari síðu úti. ... :/

allavega...komið spring break. þannig að það er enginn skóli í eina viku. sem er bara nokkuð gott. ég held að allir skólar séu með svona viku þar sem að nemendur fá tækifæri til að ferðast, skemmta sér, sofa ...jú eða eyða mest öllum tímanum í íþróttir. það er eimmitt það sem ég og meðleigjendur mínir gera. ´

keppti aðeins á móti hérna á laugardaginn. kastaði bara kringlu og hún fór eitthvað um 41m. sem er nú enginn brillerandi árangur en það er samt byrjun. svo er keppni hérna aftur á miðvikudaginn og fimmtudaginn en ég held að ég geri ekki neitt á því móti. stefnan er samt sett á að fara til stanford á föstudaginn eða laugardaginn og keppa þar. held að ég fái að kasta spjóti þar. þetta er risastórt mót þannig að það verður örugglega ágætis stemming þar.

allavega...reyni að nýta tímann í spring break til að henda einhverju inn á síðuna.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home